TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC GIỚI TÍNH, SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN NĂM 2022

Thứ bảy - 10/12/2022 00:00

TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC GIỚI TÍNH, SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN NĂM 2022

TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC GIỚI TÍNH, SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN NĂM 2022

Lứa tuổi vị thành niên chứng kiến sự thay đổi rất nhiều về tâm sinh lý. Đây cũng là điểm khởi đầu để trẻ hình thành kỹ năng sống, chuẩn bị cho giai đoạn trưởng thành sau này. Việc tuyên truyền sức khỏe sinh sản cho trẻ vị thành niên đang đặt ra những yêu cầu cấp bách trong điều kiện trẻ chịu tác động từ nhiều yếu tố xung quanh.

Ngày 10 tháng 12 năm 2022 trường THCS xã Pom Lót phối hợp với trạm Y Tế xã Pom Lót. Tuyên truyền giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên với nội dung chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho vị thành niên, là học sinh tại trường học. Tại đây các em học sinh được trang bị kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục ở lứa tuổi học đường, là điều kiện thuận lợi cho các em học sinh chuẩn bị hành trang bước vào cuộc sống.

Đến dự buổi tuyên truyên có Thạc Sĩ: Trần Thị Bích Nga, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà  trường, Bác sĩ Phạm Quỳnh Anh, Phạm Thị Đào nhân viên y tế nhà trường, cùng các thầy cô giáo và gần 600 học sinh của nhà trường.

Bác sĩ Phạm Quỳnh Anh trạm Y Tế xã Pom Lót, tuyên truyền giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh.

Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường:

Thông qua nội dung tuyên truyền các em sẽ có thêm cho mình một vốn kiến thức, các khái niệm cơ bản về chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên như: Đặc điểm, dấu hiệu của tuổi dậy thì; sự phát triển tâm sinh lý tuổi vị thành niên; giới và giới tính, tình dục an toàn và lành mạnh; mang thai ngoài ý muốn, hậu quả của nạo phá thai ở tuổi vị thành niên, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, xâm hại tình dục ở trẻ em, cách nhận biết và phòng tránh. Cũng như giúp các em biết các kỹ năng cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản, tâm sinh lý của tuổi vị thành niên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập335
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm311
  • Hôm nay75
  • Tháng hiện tại2,207
  • Tổng lượt truy cập180,680
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi